Cherry Power Group กลุ่มพลังซากุระ

วันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2553

Cherry Power Group เป็นกลุ่มรวมพลังของนักธุรกิจ เพื่อความสำเร็จด้วยกันในธุรกิจ เอม สตาร์ เน็ทเวิร์ค (Aim Star Network) ที่เห็นพ้องต้องกันว่า จะเอาดอก Cherry blossom เป็นสัญลักษณ์ของ  กลุ่ม Cherry blossom แปลว่า “ดอกซากุระ” มีความหมายว่า เป็นดอกไม้แห่งการเริ่มต้น เป็นดอกไม้สัญลักษณ์แห่งความรัก (the symbol of love) สัญลักษณ์แห่งความมั่งคั่ง (richly symbolic)   และ อีกทั้งเป็นดอกไม้ประจำชาติไต(ไทใหญ่) อีกด้วย
ช่วงเวลาดอกซากุระบานนั้น เป็นช่วงเวลาแห่งความสดชื่น สดใส เป็นสัจธรรมพร้อมให้กำลังใจ
ในการเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ จึงเหมาะสมกับ แรงบันดาลใจ กำลังใจ เพื่อสร้างฝันให้เป็นจริงที่  Aim Star
Blog ของ Cherry Power Group ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นสังคมออนไลน์ของกลุ่ม Cherry Power Group เพื่อสร้างและสานสายสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนๆ นักธุรกิจทั่วโลก (ในอนาคตอันใกล้) ที่มีเครือข่าย Aim Star อยู่ และเป็นอีกช่องทางหนึ่งในกระจายข้อมูลข่าวสารต่างๆ ในการดำเนินธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพที่สุด
นอกจากนี้ยังมาคุยกันเล่น แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน ทำความรู้จัก หรือสิ่งบันเทิงต่างๆ ก็เอามา
โพสได้นะครับ
อยากบอกถึงทุกๆท่านว่า หลังจากสปอนเซอร์เสร็จก็อย่าลืมให้ที่อยู่บล็อกของกลุ่มไปด้วยแล้วกันเผื่อเพื่อนใหม่เราจะได้เข้ามาค้าหาข้อมูล หรือคุยกันทางนี้ จะได้รู้จักเพื่อนๆ มากยิ่งขึ้น หลังจากเราให้ที่อยู่เว็บไปแล้ว การที่คนใหม่จะเข้าเว็บมาำภายในวันนั้นเป็นไปได้สูงนะครับ เราจะรู้จักกับเพื่อนใหม่ๆ ติดต่อกับเพื่อนใหม่ๆ ได้ง่ายมากขึ้น และอาจได้เพื่อนร่วมธุรกิจใหม่มากขึ้นครับ

ใครเจอกลุ่มเราคนนั้นโชคดี

ให้กำลังใจทุกท่าน
พบกันที่ความสำเร็จครับ

กลุ่ม Cherry Power


สนใจสอบถามรายละเอียด หรือสมัครร่วมธุรกิจ โปรดส่งอีเมลล์มาที่ cherrypowergroup@gmail.com

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

About Blog

Blog นี้สร้างขึ้นมาเพื่อเป็น "คลังข้อมูล" แก่กลุ่มสายงานเท่านั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัทแต่อย่างใด ท่านผู้ใดสนใจร่วมธุรกิจ หรือ ต้องการ dowload ข้อมูล กรุณาติดต่อผ่าน Email: cherrypowergroup@gmail.com

ให้เช่า ทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ในซอยเพชรเกษม 48 ตัดกับ ซอยจรัลฯ 13

ให้เช่า ทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องรับแขก เนื้อที่ 23 ตารางวา ต่อเติมด้านหน้า ด้านหลัง อยู่ที่หมู่บ้านริมน้ำ ในซอยเพชรเกษม 48 ตัดกับซอย จรัลฯ 13 ใกล้ตลาด ไชยฉิมพลี อยู่หน้าโรงเรียน ไชยฉีมพลี วิทยาคม การเดินทางเข้าออกสะดวกได้หลายทาง ค่าเช่า 6,500 บาท / เดือน สนใจติดต่อ คุณรัศมิ์ โทร. 083-118 9168
ประกาศวันที่ 25 ธัวาคม 2553