ธุรกิจ Aim Star คิออะไร?

วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2553

บริษัท Aim Star Network เป็น บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องอุปโภคบริโภคที่ดีที่สุดของคนไทย และได้ขยายเครือข่ายไปหลายประเทศทั่วโลก และสร้างเครือข่ายข้ามประเทศได้ง่ายๆ ด้วยระบบ One Code One World โดย ประเทศไทยเป็นต้นสายโอกาสทางธุรกิจ
ธุรกิจ Aim Star คือการสร้างกลุ่มเครือข่ายผู้บริโภคขนาดใหญ่ รายได้มาจากการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของเราเอง โดยเริ่มจากคนไกล้ตัว ญาติพี้น้อง เพื่อนฝุงของเรา ให้เปลี่ยนจากพฤติกรรม ที่เคยซื้อเครื่องอุปโภคบริโภคจากท้องตลาดทั่วไป มาซื้อผลิตภัณฑ์ของ Aim Star เปลี่ยนกิจวัตรประจำวันของคุณ ให้เป็นกิจการเพื่อสร้างธูรกิจ เป็นรายได้สู่ครอบครัว “เปลี่ยนรายจ่ายเป็นรายรับ เปลี่ยนกิจวัตรเป็นกิจการ”
Aim Star มีระบบ หรือเครื่องมือ หรือมีวิธีการ ที่จะฝึกฝนแล้วนำพาทีมงานสู่ความสำเร็จ โดยจะพัฒนาจากคนใหม่ที่ยังไม่เข้าใจธุรกิจ ให้เป็นคนที่เข้าใจ และเป็นผู้นำองค์กรที่จะนำพาทีมงานให้ประสบความสำเร็จได้

"นอกจากในประเทศไทยแล้ว ขอฝากถึงพี่น้องคนไทย ที่กำลังอาศัยอยู่ในต่างแดน โดยเฉพาะ ประเทศญี่ปุน กัมพูชา อินเดีย สหรัฐอเมริกา และลาว ทั้งหลายว่า นี้คือโอกาสทองทางธุรกิจ ที่พวกเราคนไทยจะเป็น ต้นสาย และUpline ของคนทั่วโลก อย่งภาคภูมิใจ"  ต่อไปจะขยายสาขาไปยังประเทศจีน เวียดนาม และประเทศเอเซียหลายๆไประเทศอีกด้วย
คุณอยากเป็น Upline ของต่างประเทศหรือไม่?
สนใจติดต่อ - cherrypowergroup@gmail.com

0 ความคิดเห็น:

About Blog

Blog นี้สร้างขึ้นมาเพื่อเป็น "คลังข้อมูล" แก่กลุ่มสายงานเท่านั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัทแต่อย่างใด ท่านผู้ใดสนใจร่วมธุรกิจ หรือ ต้องการ dowload ข้อมูล กรุณาติดต่อผ่าน Email: cherrypowergroup@gmail.com

ให้เช่า ทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ในซอยเพชรเกษม 48 ตัดกับ ซอยจรัลฯ 13

ให้เช่า ทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องรับแขก เนื้อที่ 23 ตารางวา ต่อเติมด้านหน้า ด้านหลัง อยู่ที่หมู่บ้านริมน้ำ ในซอยเพชรเกษม 48 ตัดกับซอย จรัลฯ 13 ใกล้ตลาด ไชยฉิมพลี อยู่หน้าโรงเรียน ไชยฉีมพลี วิทยาคม การเดินทางเข้าออกสะดวกได้หลายทาง ค่าเช่า 6,500 บาท / เดือน สนใจติดต่อ คุณรัศมิ์ โทร. 083-118 9168
ประกาศวันที่ 25 ธัวาคม 2553