เทคนิคการวาง สายงาน

วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2553

แผนการตลาด เอมสตาร์ มีการใช้สายงาน แค่ 2 สายงานทำให้ง่ายต่อการดูแลมากๆ การวางสายงานเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ถ้าวางไม่ถูกจะทำให้ทำงานยากขึ้น แต่ถ้าเรามีการวางสายงานที่ดีแล้ว จะช่วยเราได้มากขึ้นอีกเยอะ เลยครับ
ง่ายๆ เริ่มที่วงกลมวงแรกที่ตัวเรานะครับ ถ้ามีคนมาใหม่ก็เอามาต่อแบบนี้ครับ
เช่น (A)-(เรา)-(B) ซ้าย-ขวา ต่อแบบนี้เลยครับ แล้วถ้ามี
ผู้มุ่งหวังมากอีก 5 คนล่ะ เราก็ ต่อ สายตรงๆๆไปเลยครับ
(G)-(E)-(C)-(A)-(เรา)-(B)-(D)-(F)-(H) (แผนไม้เสียบลูกชิ้น)
เห็นไหมง่ายไหมครับ เราลองสังเกตุดีๆๆ นะครับ ว่า ขอยกตัวอย่าง สายแรก สมมุดถ้า (A) ไม่ทำ (C) ก็ไม่ยอมทำด้วย แต่ (E) ซื้อสินค้าใช้ คะแนนก็ จะขึ้นมาหา (A)และ(C) ด้วย เราก็แจ้งข่าวให้ (A)และ(C) ว่ามีคะแนนแล้วนะ
เราก็ อธิบายให้ (A)และ(C) ไปเลยครับว่า ถ้าเป็นไปได้ให้ปิดซุป ถ้าคุณไม่ปิดระบบจะไม่เก็บคะแนนให้ มันน่าเสียดาย แล้วถ้า (A)และ(C) ปิดซุปแล้ว ก็ ไปชวน (A)และ(C) หาแขนอีกข้าง เผื่อให้ (A)และ(C) ได้เงินมากขึ้น พอ (A)และ(C) เริ่มทำเริ่มเก่งแล้ว
(A)และ(C) ก็ จะลงมาช่วย (E)และ(G) ได้ด้วยเช่นกัน แต่ถ้า (A)และ(C) ยังไม่ยอมทำ "อย่า...รอ ครับ" ให้ไปช่วย (G)และ(E) หาลูก หาหลายต่อครับ แค่นี้แหละเราก็จะเกิดผู้นำขึ้นครับ

0 ความคิดเห็น:

About Blog

Blog นี้สร้างขึ้นมาเพื่อเป็น "คลังข้อมูล" แก่กลุ่มสายงานเท่านั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัทแต่อย่างใด ท่านผู้ใดสนใจร่วมธุรกิจ หรือ ต้องการ dowload ข้อมูล กรุณาติดต่อผ่าน Email: cherrypowergroup@gmail.com

ให้เช่า ทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ในซอยเพชรเกษม 48 ตัดกับ ซอยจรัลฯ 13

ให้เช่า ทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องรับแขก เนื้อที่ 23 ตารางวา ต่อเติมด้านหน้า ด้านหลัง อยู่ที่หมู่บ้านริมน้ำ ในซอยเพชรเกษม 48 ตัดกับซอย จรัลฯ 13 ใกล้ตลาด ไชยฉิมพลี อยู่หน้าโรงเรียน ไชยฉีมพลี วิทยาคม การเดินทางเข้าออกสะดวกได้หลายทาง ค่าเช่า 6,500 บาท / เดือน สนใจติดต่อ คุณรัศมิ์ โทร. 083-118 9168
ประกาศวันที่ 25 ธัวาคม 2553