จงเปิดใจค้นหา โอกาสที่ใช่

วันเสาร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2553

“ไม่มีความจนในหมู่คนขยัน”
เพื่อนๆยังคิดว่าคำคมนี้ใช้ได้อีกไหม ผมก็เป็นคนหนึ่งที่เคยเชื่อในคำพูดนี้
แต่ผมก็ยังเห็นคนที่ขยันมากมาย ที่ยังจน ที่ยังนั่งรถเมล์ ขี่มอเตอร์ไซด์กันอยู่
ในทางกลับกัน
ผมก็เห็นผู้คนมากมาย ที่ไม่ได้ใช้ความขยัน ซักเท่าไหร่ กลับ “ร่ำรวย มหาศาล”เพราะอะไรถึงเป็นแบบนั้น คำตอบก็คือ คนที่ร่ำรวยได้บนโลกนี้ แค่คำว่าขยันคำเดียวยังไม่เพียงพอ แต่ต้องบวกกับโอกาสที่ใช่ด้วย
เพื่อนๆลองมาดูคำคมภาษาอังกฤษอีกข้อหนึ่ง“Ability without opportunity means nothing” แปลว่า ความสามารถที่ปราศจากโอกาส ไม่มีความหมาย เพื่อนๆจะเก่งกาจมีความสามารถขนาดไหนก็ ถ้าไม่มีโอกาส หรือโอกาสที่ไม่ใช่ มันก็ไม่มีความหมาย
ด้วยความคิดนี้จึงทำให้ผมค้นหาโอกาสต่างๆ มากมาย ตั้งแต่เป็นวัยรุ่น วัยทำงาน และได้พบกับธุรกิจเครือข่ายหลายบริษัท หลายเครือข่าย ลองผิดลองถูก เคยทำงานด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ จนไม่มีเวลาส่วนตัว ไม่เคยมีเวลาให้แก่ครอบครัวเลย แต่ผลลัพธ์หรือสิ่งที่ได้รับตอบแทนกลับมานั้นมันไม่คุ้มกับที่เราแลกไป ไม่เคยตอบโจทย์ชีวิตเลย
ทำให้ผมคิดหาสาเหตุว่า ทำไม? ทำไม? เพราะเหตุใด?
ผมเปิดใจและพยายามค้นหาโอกาสที่ใช่ จนในที่สุดผมมีโอกาสได้พบกับธุรกิจ เอมสตาร์เน็ทเวิร์ค ที่เป็นธุรกิจเครือข่ายผู้บริโภคอย่างแท้จริง ที่มีการบริโภคสินค้าอย่างต่อเนื่อง ไม่ใช่เครือข่ายนักขาย ที่ต้องตุนสินค้า เป็นบริษัทที่มีอัตราการเจริญเติโตสูงสุดในประเทศไทย เพียงแค 4 ปีมียอดธุรกิจถึง 2,000 ล้าน และในปีที่ 5 ยอดธุรกิจทะลุ 15,000 ล้านบาท
มีแผนธุรกิจที่ยุติธรรมและสามารถนำพาทีมงานประสบความสำเร็จได้พร้อมๆกัน มีตัวอย่างความสำเร็จหลากหลายอาชีพมากมาย คนที่ไม่เคยมีประสบการ์มาก่อนก็สามารถมีรายได้เป็นหลักแสนได้ภายใน 4 – 12 เดือน ปัจจุบัน (2553) มีมากกว่า 700 คนแล้ว ไม่ใช่ลักษณะรวยกระจุกจนกระจายเหมือนหลายๆบริษัท ที่ไม่สามารถนำพาทีมงานประสบความสำเร็จได้ สุดท้ายต้องล้มหายตายจากไป
มีสินค้าหลากหลายเป็นสินค้าอุปโภคบริโภคกว่า 100 รายการ เป็นผลิตภัณภ์คุณภาพระดับโลกที่ใช้เทคโนโลยี่แถวหน้าของโลกในการผลิต รับประกันคุณภาพและความพึงพอใจ
จุดเด่นของแผนธุรกิจก็คือ ทำงาน 2 สายงานเท่านั้น เน้นทำงานเป็นทีม มีระบบ Placement ลงทุนน้อย ไม่ต้องขาย ไม่ต้อลสต๊อกสินค้า เหมาะกับค่าครองชีพคนไทย จ่ายผลตอบแทนยุติธรรมสามชิกใหม่ได้รับรายได้ง่าย เร็วและมั่นคง
มีระบบการทำงานที่ชัดเจน มีเครื่องมือรองรับ ธุรกิจเครือข่ายที่มั่นคงระยะยาวต้องมีระบบที่ชัดเจนให้ทุกคนสามารถเรียนรู้และเลียนแบบทำซ้ำได้ มีผู้ประสบความสำเร็จจริงลัยึดหลักดำเนินธุรกิจตามกฏจรรยาบรรณของบริษัท เมื่อธุรกิจเติบโตแล้ว สามารถเติบโตต่อเป็นมรดกให้คนรุ่นหลังได้ ใช้ระบบ One Code One World คือรหัสเดียวสามารถแนะนำธุรกิจได้ทั่วโลกที่มีสาขาอยู่ ปัจจุบัน ประเทศไทยเป็นสาขาใหญ่ เป็นต้นสายของธุรกิจ และมีที่ญี่ปุ่น กัมพูชา และปลายปี 2553 นี้จะเปิดสาขาเพิ่มที่ อินเดีย และสหรัฐอเมริกา และต่อไปจีน รัฐเซีย เวียดนาม
ผมได้ทำการศึกษาและวิเคราะห์ธุรกิจ Aim Star อย่างจริงจังด้วยประสบการณ์ ที่ผมมีและได้ค้นพบข้อมูลหลายๆอย่างที่เครือข่ายอี่นไม่เคยมีมาก่อน แผนธุรกิจ Aim Star นั้นไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร ผมเชื่อครับว่าเพื่อนๆบางคน คงมีคำถามมากมายเกี่ยวกับธุรกิจ Aim Star เหมือนผม Aim Star อาจเป็นสิ่งที่ใหม่ และท้าทายความเชื่อเดิมของเพื่อนๆ ได้
แต่นี่คือโอกาสทางธุรกิจที่ดีกว่าบนโลกของความเป็นจริง
เพื่อนๆจะสูญเสียโอกาสไปทันทีที่เพื่อนๆปิดกั้นตัวเอง
ความจริงก็คือ งานประจำไม่เคยทำให้ใครร่ำรวย และงานประจำคงจะไม่ใช่งานในฝันของเพื่อนๆแน่ๆ ลองถามตัวเองดูว่า เพื่อนๆจะทำงานประจำไปเรื่อยๆแล้วเกษียนเมื่ออายุ 60 หรือ
 เพื่อนๆจะเลือกงาน
“ที่ทำจริงจัง 1- 2 ปีแล้วสามารถเกษียนได้ทั้งชีวิต”
เรามีเครื่องมือที่จะช่วยให้เพื่อนๆสำเร็จได้มากกว่า และเร็วกว่าได้โดยไม่ต้องไปวิ่งขายของ ไม่ต้องไปตื้อใคร

“ไม่มีความจนในหมู่คนขยัน แต่ถ้าขยันผิดที่ ก็จนตลอดชาติ เพื่อนๆจะเลือกขยันแบบไหน”

0 ความคิดเห็น:

About Blog

Blog นี้สร้างขึ้นมาเพื่อเป็น "คลังข้อมูล" แก่กลุ่มสายงานเท่านั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัทแต่อย่างใด ท่านผู้ใดสนใจร่วมธุรกิจ หรือ ต้องการ dowload ข้อมูล กรุณาติดต่อผ่าน Email: cherrypowergroup@gmail.com

ให้เช่า ทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ในซอยเพชรเกษม 48 ตัดกับ ซอยจรัลฯ 13

ให้เช่า ทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องรับแขก เนื้อที่ 23 ตารางวา ต่อเติมด้านหน้า ด้านหลัง อยู่ที่หมู่บ้านริมน้ำ ในซอยเพชรเกษม 48 ตัดกับซอย จรัลฯ 13 ใกล้ตลาด ไชยฉิมพลี อยู่หน้าโรงเรียน ไชยฉีมพลี วิทยาคม การเดินทางเข้าออกสะดวกได้หลายทาง ค่าเช่า 6,500 บาท / เดือน สนใจติดต่อ คุณรัศมิ์ โทร. 083-118 9168
ประกาศวันที่ 25 ธัวาคม 2553