วงจรสู่ความสำเร็จ

วันพุธที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2553

 1. งานรายวัน
งาน Sponsor และ House meeting
ให้มีการสปอนเซอร์ผู้มุ่งหวังเข้าทุกวัน และจัด House meeting ให้กับ Down Line อย่างน้อยวันละ 2-3 จุด โดยเฉพาะพยายาม Sponsor และ จัด House meetingมากที่สุดก่อนถึงวันที่มี Center 3 วัน เพื่อสร้างค่าเฉลี่ยให้คนใหม่มา Center มากที่สุด
   2.  งานรายสัปดาร์
Center เป็นสถานที่ เปรียบเสมือนโรงเรียนธุรกิจ เพราะฉะนั้นการเคลื่อนคนเข้า Center เป็นสิ่งที่สำคัญมาก ธุรกิจเอมสตาร์ไม่ใช่ธุรกิจเครือข่ายการขาย เป็นธุรกิจเครือข่ายผู้บริโภค ยิ่งต้องเข้าเรียนรู้ข้อมูลต่างๆ อย่างเช่นห้อง OPP สำหรับคนใหม่ เรียนรู้เรื่องธุรกิจเครือข่าย สินค้าและแผนการตลาดเป็นต้น และห้องผู้นำสำหรับฝึกฝนผู้นำเพื่อที่จะเป็นแกนนำที่เต็มไปด้วยความสามารถ เพื่อให้เข้าใจ และสามารถถ่ายทอดถึงทีมงานต่อๆไปได้ ใช้ Center เป็นตัว Promote งานต่างๆที่จะถึงอย่างเช้น งาน The Winner, VIP OPP เป็นต้น
  3. งานรายเดือน
งาน The Winner, VIP OPP, EXPO รวมถึงงานต่างที่บริษัทจัดขึ้น เป็นงานรายเดือน ก่อนงานรายเดือน Check บัตรทุกครั้งก่อนงานอย่างน้อย 3-7 วัน และ Promote ให้เข้างานฯ งาน The Winner เป็นงานที่บริษัทจัดขึ้นเดือนละครัง ปัจจุบันจัดขึ้นที่ เมืองทองธานี แต่ละเดือนมีคนมาเข้าร่วม ประมาณ 30,000 -40,000 คนจากทั่วประเทศ ในงานดังกล่าวมีคุณหมอพนินทร์ ชนเลอเกียรติ กรรมการผู้จัดการมาสอนงานด้วยตนเอง และมีผู้ประสบความสำเร็จจากหลากหลายสาขาอาชีพ มาแป่งปันประสบการณ์กันมากมายโดยเฉพาะผู้ที่ประสบความสเร็จที่มีรายได้มากกว่าล้านบาทต่อเดือน มาแป่งปันแนวทางสู่คว่าม สำเร็จกัน จึงทำให้ผู้ร่วมงานทั้งคนเก่าและใหม่ตื่นเต้นกันไปสุดสุด ทุกคนที่กลับจากงาน The Winner นั้นพร้อมที่จะทำงาน ขยายฝัน ขยายทีมงาน Move ตำแหน่งกันอย่างเต็มทื
(ไม่มีใครสำเร็จโดยไม่ได้เข้าเรียนรู้ที่ The Winner แต่ผู้ที่สำเร็จเข้าเรียนรู้ที่ The Winner ทุกคน)
งานรานเดือนนอกจากมีงาน The Winner แล้วยังมีงาน VIP OPP หรือ งาน EXPO ต่อไปอีก ในงาน The Winner เมื่อจัดประชุมพบปะกันหลังงาน (After Meeting) ซึ่งเป็นธรรมเนียมอย่างหนึ่งที่มีความสำคัญมาก เพราะAfter Meeting สร้างสังคมย่อยในกลุ่มและทำให้คนในกลุ่มได้รู้จักเพื่อนใหม่มากขึ้น After Meeting เป็นการตกผลึกทางความคิดในการประชุมแต่ละครั้ง
วัตถุประสงค์ After Meeting คือ เพื่อรับฟังว่าคนในกลุ่งให้ความสนใจประเด็นไหนบ้าง ซึ่งอาจเป็นสิ่งที่น่าสนใจแต่บางคนอาจไม่ได้ยินหรือมาสาย ฟังไม่ทัน จะทำให้ได้เรียนรู้เพิ่มขึ้น รวมทั้งหัวหน้ากลุ่ม หรือ MC ผู้ดำเนินรายการจะได้สรุปประเด็นสำคัญๆ ฝากให้คนในกลุ่มหรือทีมงานเพิ่มเดิม Promote เรื่องต่างๆ อย่างเช่นถัดจากงาน The Winner แล้ววันไหนจะมีคอร์สการเริ่มต้นธุรกิจที่จะพาทีมงานเข้าร่วมได้ การ อบรม BTC, BTL จะมีเมื่อไร VIP OPP เมื่อไรงาน Camp งานบริษัท จะมีเมื่อไร เป็นต้น
  4. งานราย 3 เดิอน
งาน Camp คืองานที่แต่ละกลุ่มจ้ดขึ้นทุกๆ 2 เดือนหรือ 3 เดือน จะมีผู้นำระดับต่างๆ เข้าร่วมเป็นพันกว่าคน บรรยากาศงานนั้นสุดยอดมากๆเพราะการจัด Camp นั้น เปรียบเสมือน เอางาน Center งาน The Winner งาน VIP OPP หรือ งาน Expo หลายๆงาน มารวมอยู่ในงานเดียวกัน จึงกล่าวได้ว่าที่สุดของที่สุด สนุกมากๆ และสุดยอดมากๆเลย ผู้ที่ได้มีโอกาสไปร่วมงาน Camp กลับมานั้น มีพลังมหาศาลพร้อมที่จะ Move ตำแหน่งตนเอง เพราะได้รับแนวทางและแรงบันดาลใจมาสุดสุด ผู้ที่ต้องการประสบความสำเร็จทั้งหลายจึงไม่ควรพลาดงานใหญ่ๆ เช่น งาน The Winner หรืองาน Camp

สนใจติดต่อ - cherrypowergroup@gmail.com

0 ความคิดเห็น:

About Blog

Blog นี้สร้างขึ้นมาเพื่อเป็น "คลังข้อมูล" แก่กลุ่มสายงานเท่านั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัทแต่อย่างใด ท่านผู้ใดสนใจร่วมธุรกิจ หรือ ต้องการ dowload ข้อมูล กรุณาติดต่อผ่าน Email: cherrypowergroup@gmail.com

ให้เช่า ทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ในซอยเพชรเกษม 48 ตัดกับ ซอยจรัลฯ 13

ให้เช่า ทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องรับแขก เนื้อที่ 23 ตารางวา ต่อเติมด้านหน้า ด้านหลัง อยู่ที่หมู่บ้านริมน้ำ ในซอยเพชรเกษม 48 ตัดกับซอย จรัลฯ 13 ใกล้ตลาด ไชยฉิมพลี อยู่หน้าโรงเรียน ไชยฉีมพลี วิทยาคม การเดินทางเข้าออกสะดวกได้หลายทาง ค่าเช่า 6,500 บาท / เดือน สนใจติดต่อ คุณรัศมิ์ โทร. 083-118 9168
ประกาศวันที่ 25 ธัวาคม 2553